Monday, April 21, 2008

tatay

tatay ko

may topak yan
parang ako

sabi nga eh mana mana lang yan
pero bakit ganun ano

minsan galit na galit mo ang isang tao
pero sa loob mo may nakatagong
pagmamalasakit
pagmamahal
para sa taong ito

totoo nga siguro ksabihang "the more you hate, the more you love"
di lang tumutukoy sa relation ng dalawang magkasintahan
kundi pang pamilya rin
rubbing alcohol

wahahahaha

pero itay
tagal kitang di nakausap

na miss po kita ng sobra
at napatawa mo na naman ako

sana makasama ko na kayo dito
at dito pwedeng magsimula ulit
ng buo tayo at may sinasampalatayaan

gusto ko na kayong mayakap ni nanay
dahil simula nuong bata ako
wala akong maalalang sitwasyon na niyakap ko kayo

hehe

syempre kung kelan tumanda
saka nagkakaisip
saka natatauhan

hehe

drama

kitakitz
bakulaws
balakubz

hehe

No comments: