Wednesday, April 16, 2008

bugso


bugso

kay ganda ng araw
kay ganda ng panahon

bakit ang nararamdaman
biglang nagbago

sa pagkakaalam
ay napakasaya

bakit bigla nalang
nag iba

lungkot na pilit
sumisiksik
sa damdaming
nagugulumihanan

oo
sila ay aking inaasam makita at makasama

pero sa tuwing makakausap
balatkayo ang aking nararamdaman

o Ama sa kalangitan
ako aya iyong tulungan

alisin Mo ang bigat at kalituhan
ako po ay nagmamakaawa

tikop tuhod lagi sa Iyong harapan
sige na po Ama, pakiusap

Iparamdam Mo sa akin
pagmamahal at kalingang aking kailangan

Maawa ka o Amang makapangyarihan
haplusin Mo ang aking puso at isipan

Balutin ng pagmamahal Mo
ang buo kong katauhan.

Amen.

2 comments:

Anonymous said...

why are you sad?

kuliling said...

dude, im gonna tell you later on our way home. and u have to buy me a caramel grande frap in exchange for the hw :P hehehe